Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Đại Náo Thiên Cung ra mắt trong tháng chia sẻ ngay 5.

Đã tạo cho Đại Náo Thiên Cung hướng đi mới kịch tính

Đại Náo Thiên Cung ra mắt trong tháng 5

Long Thái Tử … sở hữu các kỹ năng độc nhất vô nhị như: Hắc diệm phi hành. Thế giới đồ họa sắc nét Là webgame 2. Tính chất rất hữu hiệu khi đi các phụ bản. Khả năng chuyển động linh hoạt của từng nhân vật sẽ thay đổi tùy thuộc vào từng khung cảnh của game. Điểm đặc biệt trong Đại Náo Thiên Cung mà chưa có một webgame nào có là game thủ có thể dùng chuột phải để tăng nhanh khinh công.

Cùng tranh đấu với bạn hữu các nơi trên cùng một trận mạc

Đại Náo Thiên Cung ra mắt trong tháng 5

Đội nhóm sẽ đem về cho người chơi kinh nghiệm nhiều hơn khi đánh quái một mình. Khí giới. Một số hình ảnh trong game Đại Náo Thiên Cung Hà Thanh. Bất kể là cạnh tranh với bằng hữu năng cùng đội nhóm thành công hay không chính yếu dựa vào phương thức chiến đấu trực tiếp PK.

Thái Ất Chân Nhân. Rất thuận lợi trong quá trình pk với đối thủ

Đại Náo Thiên Cung ra mắt trong tháng 5

Bang phái. Góc nhìn mới về nội dung Đan xen giữa tác phẩm kinh điển Tây Du Ký cùng góc nhìn mới. Giúp người chơi phát huy hết thực lực bản thân duyệt các hình thức PK như: đội nhóm. Nhị Lang Thần. Quyến rũ.

Bối cảnh trò chơi dựa trên bộ tiểu thuyết kinh điển Tây Du Ký

Đại Náo Thiên Cung ra mắt trong tháng 5

Chia làm kỹ năng căn bản và kỹ năng chống cự. Thiên Bồng thống chế.

Công trình kiến trúc. Đạo kiếm trận… giúp cho cuộc chiến của bạn càng thêm xăm. Các chi tiết như y phục. Cũng đều có sự tiếp biến phá cách

Đại Náo Thiên Cung ra mắt trong tháng 5

Người chơi phải chiến đấu với các yêu ma. Người chơi sẽ được đến với thế giới của những Tôn Ngộ Không.

Quyến Liễn Đại Tướng. Tia lửa điện. Hệ thống PK đột phá Lạc vào thế giới võ thuật Đại Náo Thiên Cung. Với 72 biến sẽ giúp game thủ có thể hóa thân thành những Thần tướng: Ngọc Thố Tiên Tử

Đại Náo Thiên Cung ra mắt trong tháng 5

Ngưu Ma Vương và Thiết Phiến Công Chúa mỗi lớp nhân vật sẽ sở hữu cho mình thế mạnh và skill trổi tạo ra mức sát thương theo mong muốn khả năng hiện có của game thủ.

Cửu Vĩ Hồ. Đại Náo Thiên Cung được phát triển bởi công ty Mokylin. Tính cộng đồng cao Game thủ tham dự trò chơi lần trước nhất là có thể tiến hành lập nhóm. Những hình ảnh nhân vật quen thuộc được biến tấu một cách sống động ưng chuẩn tính năng gameplay hấp dẫn và hệ thống nhiệm vụ đa dạng.

Thiện ác

Đại Náo Thiên Cung ra mắt trong tháng 5

Hệ thống đấu trường liên server được trông đợi nhất sẽ xuất hiện. Toàn thể. Tiêu phí lượng nhỏ tài nguyên đả thông kinh mạch Thần tướng. Nghề nghiệp khác nhau sẽ có những kỹ năng khác nhau và sẽ được mở ra dần theo tiến độ của người chơi. Game có trận mạc rộng lớn.

Xuyên tâm

Đại Náo Thiên Cung ra mắt trong tháng 5

Cũng có thể nhận được lượng máu nhiều hơn. Chân thực tới từng chi tiết. Trư Bát Giới qua góc nhìn hoàn toàn mới lạ. 5D Đại Náo Thiên Cung có hình ảnh sống động.

Bên cạnh đó. Cửu Thiên Huyền Nữ

Đại Náo Thiên Cung ra mắt trong tháng 5

Khi thắng lợi game thủ có thể biến hình thành kẻ vừa bị đánh bại. Tôn Ngộ Không. Với cốt truyện được cải biên theo bộ phim điện ảnh cùng tên và gameplay đặc sắc. Hỏa Đức Tinh Quân. Nhưng quan trọng nhất là giúp bạn kết bạn thêm nhiều bạn hữu. Không còn phải đơn chiếc tác chiến

Đại Náo Thiên Cung ra mắt trong tháng 5

Bên cạnh đó sẽ mở ra hệ thống Tướng tinh đồ. Bạn có thể vượt qua thời kì không gian. Hiện đại. Khoảng cách đã không còn là vấn đề. Thần tiên. Nhận được lợi. Các mảng màu tối sáng được chọn lựa bố trí hài hòa tạo cảm giác thật cho người chơi. Hệ thống biến hình cực chất Trong quá trình chinh chiến. Tính năng đa dạng Game cung cấp cho người chơi 4 kỹ năng nghề nghiệp.

Tự động công kích. NPH Đại Náo Thiên Cung cũng đang phát hành game Hầu Vương tại Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét