Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Thêm mới vào Hellraid: Skyrim phiên bản co-op.

Hellraid New Features Trailer

Hellraid: Skyrim phiên bản co-op

Tả trong trailer mới vừa được Techland ban bố. Mage. Xbox 360 như trước. Dự trù ra mắt vào năm 2015 nhưng chưa có thời khắc cụ thể. Bất thần giới thiệu từ mùa Hè năm ngoái và im hơi lặng tiếng kể từ đó cho đến nay. Lên cấp. Rogue và Warrior. Diablo. Ngược lại họ sẽ dùng kĩ năng trị thương hay hồi máu cho các nhân vật kia.

Cây kĩ năng. Khả năng tùy biến nhân vật và bổ sung nhiều loại vũ khí mới. Game cũng sở hữu một số nhân tố nhất thiết của thể loại nhập vai như hệ thống điểm kinh nghiệm. Qua đoạn gameplay mới này. Duyên do dẫn đến quyết định này là việc Techland đã chuyển sang dùng engine Chrome 6 để phát triển Hellraid thay vì 5 như trước. Hellraid Gameplay Trailer.

Hexen. Nhưng quyến rũ hơn nhờ khả năng co-op cùng bạn bè. Ngoài nâng cấp về mặt đồ họa. Tỉ dụ như lớp nhân vật Pháp Sư muốn thi triển phép thì phải cần sự che đậy của những class đánh giáp lá cà như Paladin hay Warrior.

Hellraid còn hứa hẹn mang đến một số đổi mới so với phiên bản cũ. Kèm theo thông báo sẽ chuyển sang phát hành trên PS4.

Hellraid hiện đang được phát triển hoàn toàn dựa trên kinh phí của Techland. Dưới đây là đoạn gameplay của Hellraid được giới thiệu hồi năm ngoái. Đi theo lối chơi hành động co-op na ná như Dead Island nhưng khác biệt ở bối cảnh trung cổ với những kẻ địch đậm chất thần thoại thay vì zombie. Bao gồm 3 chế độ chơi. Xbox One và PC thay vì PS3. Techland cho biết Hellraid là một tựa game tụ hợp vào co-op khi muốn sống sót trước thần thế quỷ dữ đến từ địa ngục.

Mang lại các hiệu ứng ánh sáng thời thượng. Người chơi sẽ phải hiệp đồng tác chiến chặt đẹp.

Mô hình nhân vật chi tiết và AI thông minh hơn hay ít ra đó là những gì mà hãng phát triển quảng cáo. Có thể thấy Hellraid sở hữu đồ họa rất đẹp mắt cùng lối chơi gợi nhớ tới bom tấn nhập vai Skyrim.

Hellraid - tựa game hành động do Techland (nổi danh với series Dead Island và sắp tới là Dying Light) phát triển đã trở lại cũng không kém phần đột ngột.

Techland cho biết họ lấy cảm hứng phát triển Hellraid từ các tựa game nức danh của thập niên 90 như Quake. Hellraid sẽ cho phép bạn chọn lọc trong bốn nhân vật bao gồm: Paladin.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét