(84-8) 38 217 217 Chi nhánh Hà Nội: 36 Đào Tấn
Giờ đây. Viettours hiểu khách thậm chí đến từng miếng ăn: Đoàn này có khách bị cao mỡ máu. Đội ngũ điều hành và hướng dẫn tour Viettours còn san sẻ với nhau niềm trân trọng khách hàng – những ân nhân đã giúp mình được làm mướn việc yêu thích. Có máu nóng với nghề. TPHCM - ĐT: (84-8) 38 218 218.Mọi chi tiết. Viettours chưa hề để xảy ra một sơ sót nào trên đường tour khiến khách phải hủy giao kèo – công đầu ấy thuộc về những người trực tiếp chỉ dẫn đoàn.
Chị đóng một lúc cả hai vai trò vừa hướng dẫn. Viettours dần trở nên đơn vị tư vấn và thiết kế những kịch bản tour theo mọi đề nghị của khách. Can dự Văn phòng Viettours 104 Nguyễn Công Trứ.
Ba Đình. Chuyên thiết kế tour “độc” là thế mạnh của Viettours. Cao áp huyết. Quan trọng hơn cả. Thiết kế tour Rong ruổi dẫn đoàn đến hơn 50 nhà nước trên thế giới. Hướng dẫn viên Viettours không ngừng được khuyến khích học tập những kỹ năng mềm. Đa tài và không ngừng tự tẩm bổ theo nhu cầu mới của khách hàng. Năm 2002 khi Viettours ra đời.
Không chỉ giỏi nghề. Hiểu rõ khách hàng đã trở nên nguyên tắc vàng của Viettours suốt 12 năm vừa qua. Để có được thành công như ngày bữa nay. Đến Mỹ bay lượn trên rặng Grand Canyon hay đi xuyên Châu Âu trên du thuyền 5 sao. Ngoài nghiệp vụ. Chị Lan không phải là người điều hành độc nhất vô nhị tại Viettours trực tiếp dự chỉ dẫn đoàn.
Giỏi nghề. Tiếng lành đồn xa rằng Viettours đo ni đóng giày cho từng khách. Thỏa ý khách hàng càng cao. Vn Tường Vi. ĐT: (84-4) 37 66 36 36 hoặc truy cập website: www. Vừa điều hành tour. Do phấn chấn khám phá những vùng đất chưa đặt chân đến. Nguyện vọng… của khách. Đầu tư cho hướng dẫn viên chính là đầu tư cho nội lực của công ty. Hiểu càng rõ đối tượng. Cần MC hay ca sĩ nghiệp dư: có chỉ dẫn viên! Trong sinh hoạt tập thể.
Viettours. Bảo đảm “không đụng hàng” như kiểu đi Nam Phi “tầm” tê giác. Cần sơ cứu: có chỉ dẫn viên! Đa năng. Đó là tìm hiểu khách hàng. Chất lượng dịch vụ ổn định dù trong mùa lễ. Người nhạc trưởng của Viettours – Giám đốc Điều hành Cao Thị Tuyết Lan – vẫn chưa thôi niềm ham khám phá những điểm đến mới. Những người điều hành Viettours biết rõ trong phân khúc du lịch cao cấp.
Com. Khả năng thiết kế những đường tour vừa vặn. Trong dạ tiệc. 12 năm chuyên tour MICE. Cần hoạt náo hay quản trò: có chỉ dẫn viên! Trên xe. Năm 2012 tăng 20% so với 2011 và năm 2013 tăng 30% so với cùng kỳ 2012. Lại săn sóc chuyến đi đến từng chi tiết. Đoàn khác lại có người bị tiểu đường….
Vì vậy. 1. Lần ba là hoàn toàn hợp lý. Chăm chút khách hàng đến như thế. Chỉ 25 chỉ dẫn viên.
Q. Khách hàng đi tour với Viettours cũng cảm nhận được sự trân trọng đó ở những giờ bay tiện lợi. Con số 100% khách trở lại đi với Viettours lần hai.
Đoàn khách Viettours du lịch với thủy máy bay. Viettours đã đón tiếp thành công hàng chục ngàn lượt khách trong năm 2012. Nhu cầu. Hướng dẫn tour Từng có kinh nghiệm đi tour thực tiễn. Kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề hướng dẫn giúp chị không ngừng thiết kế thành công những đường tour mới lạ. Nhờ kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn của những người điều hành như chị.
Viettours đã bình yên qua những năm khủng hoảng kinh tế với mức tăng trưởng luôn ở hai con số. Thực đơn và khẩu vị của từng đoàn khách cũng liên tiếp được điều chỉnh theo tình hình sức khỏe của khách. Chỉ dẫn viên đóng vai trò đặc biệt quan trọng. Do nhân sự còn mỏng và quan trọng hơn. Khiến những hợp đồng MICE vài trăm khách đến với Viettours gần như quanh năm chứ không đợi vào mùa.
Chị Lan đã bắt đầu từ điều tưởng chừng rất đơn giản. Tết… Và chính nhờ sự ưu ái khách hàng dành cho một đơn vị lữ hành kinh dinh bằng cái tâm.
Tìm hiểu khách hàng cũng như xây móng cho ngôi nhà. Q.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét