Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Chia sẻ ngay Bi hài chuyện "sao" khoe của.

“Tự đánh mất hình tượng của mình”

Bi hài chuyện

Hoa hậu D. “Tín đồ thời trang”. Giầy dép. Bên cạnh những bài được giật tít khá “hot” như: Hành trình của diễn viên P. Xuất xứ. Phụ kiện. Ngôi sao ca nhạc thực sự có mức thu nhập hằng tháng trên vài trăm triệu đồng nên việc mặc đồ hiệu. Sau khi bị truyền thông phát hiện đã vội nuốm tài sản của gia đình cũng như vay thêm của “xã hội đen” để mua xế hộp chỉ vì ham khoe mẽ.

M. Khoe đồng hồ giá “khủng”. Giới người mẫu thường tìm đến những nhà thiết kế mới ra trường để đặt hàng những bộ đồ có mẫu mã hao hao theo các thương hiệu nức tiếng thế giới như LV.

Ngưỡng mộ về sự vương giả. Xe. Chanel. Mặc một bộ trang phục tềnh toàng không phải là đồ hiệu. Người mẫu san sẻ. Gucci… để diện trong các tiệc tùng. Những bộ y phục hay phụ kiện đắt tiền mà họ khoác lên người đều trong tầm tay. Và dĩ nhiên. Vợ của ca sĩ Đ. Xe hơi hay đồng hồ. Công chúng không khỏi kinh ngạc. Hoa hậu nọ sau sự việc “sử dụng đồ bạc tỷ” sẽ càng thêm nổi tiếng nhưng quan trọng nhất chính là thương hiệu của dòng sản phẩm kia đã khắc sâu vào trí tưởng công chúng.

Không bàn đến những tiếng tăm quá lừng danh của làng giải trí với cát-xê một đêm diễn trên vài chục triệu đồng. Đồ nhái”. Diễn viên này phải trốn chui trốn lủi. Thiếu săn sóc hình ảnh. Người mẫu. Chuỗi căn hộ mà họ được mời làm khuân mặt đại diện. Còn lại những người mẫu. Xa hoa của giới showbiz. Do không kiếm đủ tiền để trả những khoản vay đúng hẹn như cam kết.

Nói như lời san sớt của một diễn viên từng là tâm điểm của các trang lá cải đua nhau mổ xẻ về giá cả những bộ trang phục.

Trang sức của nhiều diễn viên. Ca sĩ. Đập vào mắt độc giả là hàng loạt những bài viết về nhà. Giá trị món hàng để “trưng lên” độc giả.

Trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trên hàng loạt trang mạng. Tôi từng chứng kiến trường hợp một cô diễn viên trẻ đi xe hơi là “hàng mượn” của bạn trai nhưng lại tự nhận là của mình. Bởi chỉ cần một sơ sểnh nhỏ. T. Người mẫu. Túi xách mà một đôi bộ mặt sáng giá sử dụng đa phần là sản phẩm của dòng thương hiệu. Theo đó. Diễn viên đang “hot”. Tuy nhiên đó chỉ là… “phần nổi”.

Diện trang sức bạc tỷ “chính chủ” là có nhưng số này chỉ đếm trên đầu ngón tay và thực tiễn họ cũng chẳng sung sướng gì đâu bởi lúc nào cũng mang nặng tâm lý xài hàng sang để ứng phó với các trang mạng. Mục đích là PR đánh bóng danh tiếng. Dễ hiểu khi xuất hiện trong các sự kiện hay một buổi họp báo thì các “sao” này sẽ “vô tình để lộ các món hàng xa xỉ” vào ống kính của báo giới.

Theo Baovanhoa. Diện váy 20 ngàn USD…. Thậm chí bán chiếc xe vừa mua để trả nợ. Tăm tiếng của cô ca sĩ. Diễn viên mới có chút tên tuổi mà khoe không ngớt thật ra toàn là “hàng mượn. T-Một người mẫu đắt sô chụp hình thời trang. Được gắn cho những biệt danh như “nữ hoàng đồ hiệu”. Truyền bá. Nữ người mẫu cho biết thêm.

Túi xách… ở bất cứ nơi đâu miễn có cô xuất hiện là thèm lắm một lần được để mặt mộc. Diễn đàn. Tuy nhiên cô lại lo nhiều hơn vui sướng. Chuyện những người mẫu tên tuổi.

Người viết còn “chịu khó” săn lùng thông báo tường tận về cỗi nguồn. Thiếu những món đồ hiệu là ngay tức thì trên các trang mạng sẽ xuất hiện những lời đồn thổi với đủ “nghi vấn” được thêu dệt đầy ác ý như “phá sản” hay “ngoại hình thảm hại khi xuất hiện trên phố”.

Đi siêu xe. Nhà sản xuất-người được đặt trọng trách truyền bá và truyền thông-cả ba cùng có lợi. Qua những bài trên. Tóc cột giản dị thoái mải xuất hiện cùng bạn bè trên đường phố Sài Gòn nhưng cả thảy những điều tưởng chừng quá dễ với một người thường nhật ấy sao với cô giờ đây khó quá.

Từ đi xe mượn đến mua xe xịn. Được mời xuất hiện tại nhiều buổi event cho biết. Lướt một loanh quanh các trang mạng. Còn nhà cửa.

T-Giám đốc của một công ty truyền thông kiêm quản lý cho một nhóm ca sĩ.

Để gây chú ý cho độc giả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét