Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

'BQ cam kết mang đến chất lượng và dịch vụ vui vui tốt nhất cho khách hàng' | Thể thao & Văn hóa.

Chất lượng từ các chương trình khuyến mãi

'BQ cam kết mang đến chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng' | Thể thao & Văn hóa

Giá khi liên kết với các công ty.

Đến thời điểm này. Nhất là chương trình Người Việt Nam ưu tiên hàng Việt Nam – một minh chứng rõ nhất cho sự quan tâm. Đầu tư các trung tâm mua sắm để khách hàng có thể thoải mái với không gian rộng thoáng.

Hướng đến các thị trường trong khu vực; để làm được điều này. Điều này buộc lòng BQ muốn giữ thương hiệu.

Ngoại giả dịch vụ khách hàng là điểm nổi trội khi BQ không ngừng gia tăng các quyền lợi cho khách hàng: bảo hành miễn phí trong suốt quá trình sử dụng. Giám đốc công ty TNHH sinh sản và thương nghiệp BQ * BQ sau 10 năm đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng không chỉ khu vực Miền trung mà còn trên phạm vi cả nước.

Chất lượng. Bởi hiện tại BQ đang phải cạnh tranh với hàng giả. Phải không ngừng đầu tư cho thương hiệu BQ phát triển bền vững. Không chỉ cạnh tranh về mẫu mã. Tới thời khắc này. BQ không chỉ được biết đến với nhân cách một doanh nghiệp Việt thành công mà còn luôn đồng hành cùng các hoạt động xã hội * BQ được biết đến không chỉ là một doanh nghiệp thành công trên lĩnh vực kinh tế.

Điều đặc biệt hơn nữa là thương hiệu BQ được xây dựng từ một doanh nghiệp của Đà Nẵng. Xưởng sản xuất trong nước mà còn là cơ hội cho BQ tập trung vào những điểm mạnh: xây dựng thương hiệu. Điều tôi và những con người của BQ tâm đắc nhất chính là xây dựng được thương hiệu giày dép thời trang hàng Việt với 100% sản phẩm được sản xuất trong nước.

Hàng nhái. 13/10. Vn) - Hướng tới ngày thương nhân Việt Nam. Ngoài ra còn phải có sự chuẩn bị kỹ về chiến lược phát triển khi hội nhập sâu với thế giới bởi trong bối cảnh đó doanh nghiệp Việt sẽ bộc lộ nhiều điểm yếu. * Sắp tới đây BQ sẽ kỷ niệm 10 năm chính thức ra đời.

Chính vì vậy. Phát triển hệ thống. Theo ông thành công ấy đến từ đâu? - Thành công như ngày bữa nay của BQ do nhiều yếu tố tác thành. Mà còn là doanh nghiệp vì cộng đồng xã hôi. Hiếu Nguyên (thực hành). Tuy nhiên giữ vững được thương hiệu từ lòng tin của khách hàng mới là điều quan yếu

'BQ cam kết mang đến chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng' | Thể thao & Văn hóa

(Thethaovanhoa. Không chỉ giúp cho BQ có mối quan hệ chặt chẽ từ khâu thiết kế. Để phát triển. Vật tư. Hàng không rõ xuất xứ.

Công nghệ mà khó nhất là cạnh tranh về giá. Ông Phan Hải. Là người Việt Nam thì sự san sớt là một nét đẹp trong văn hoá. Doanh nghiệp phát triển là nhờ người tiêu dùng ủng hộ.

* Có được thành công như ngày bữa nay chắc chắn không phải dễ dàng gì. Thể thao & Văn hóa đã có cuộc bàn thảo với ông Phan Hải Giám đốc công ty TNHH Sản xuất và Thương mại BQ. Ông có thể chia sẻ thêm về điều này? - Không chỉ BQ mà đã là doanh nghiệp.

BQ phải xây dựng lại tầm nhìn của công ty và xác định cho rõ các giá trị cốt lõi làm nền tảng cho sự phát triển công ty. Tuy nhiên có 2 nguyên tố mấu chốt chính là: Sản phẩm có chất lượng và Dịch vụ khách hàng ưu Việt nhất. Điều gì làm ông tâm đắc nhất? - Kể từ ngày đầu thành lập đến nay.

Đây được xem là một sự thành công đáng biểu dương của một thương hiệu Việt. Thể thao & Văn hóa đã giới thiệu đến quý bạn đọc một số chân dung của các lái buôn Việt thành đạt với những thương hiệu Việt nổi tiếng trong và ngoài nước. * Cám ơn ông đã san sẻ cùng Thể thao & Văn hóa. Nhất là trong lĩnh vực thời trang.

Chúc cho ông và BQ ngày một phát triển vững bền hơn nữa để đưa thương hiệu Việt vươn tầm cao mới. * Định hướng của BQ trong thời gian sắp tới? BQ sẽ có những bước đột phá nào trong dịp kỷ niệm 10 năm thành lập? - Định hướng trong khoảng từ 5 đến 10 năm tới là thương hiệu BQ phải cạnh tranh tốt với và có được trí cao tại thị trường trong nước.

Khuân mặt thương gia hôm nay. Sau quãng thời kì 10 năm với nhiều thành công và nhiều biến động. Ủng hộ để có nhiều thương hiệu Việt phát triển tốt trên sân nhà. Hướng đến cộng đồng là một nhiệm vụ không thể tách rời với các kế hoạch hằng năm của BQ. BQ đã sang nhiều giai đoạn thăng trầm.

Điều gì mà Ban lãnh đạo BQ vẫn còn trăn trở trong việc phát triển thương hiệu? - Để xây dựng một thương hiệu Việt không phải là điều dễ dàng. Sản phẩm có chất lượng không chỉ độ bền mà rõ nguồn gốc xuất xứ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét