Sản phẩm có chất lượng không chỉ độ bền mà rõ nguồn gốc xuất xứ
Ngoại giả còn phải có sự chuẩn bị kỹ về chiến lược phát triển khi hội nhập sâu với thế giới bởi trong bối cảnh đó doanh nghiệp Việt sẽ diễn tả nhiều điểm yếu. Công nghệ mà khó nhất là cạnh tranh về giá. Ông Phan Hải. Hàng không rõ xuất xứ. Theo ông thành công ấy đến từ đâu? - Thành công như ngày bữa nay của BQ do nhiều yếu tố tác hợp.
Hiếu Nguyên (Thực hiện). * Định hướng của BQ trong thời kì sắp tới? BQ sẽ có những bước đột phá nào trong dịp kỷ niệm 10 năm thành lập? - Định hướng trong khoảng từ 5 đến 10 năm tới là thương hiệu BQ phải cạnh tranh tốt với và có được trí cao tại thị trường trong nước. Nhất là chương trình Người Việt Nam ưu tiên hàng Việt Nam – một minh chứng rõ nhất cho sự quan hoài.
Phát triển hệ thống. Ông có thể san sẻ thêm về điều này? - Không chỉ BQ mà đã là doanh nghiệp. BQ phải xây dựng lại tầm nhìn của công ty và xác định cho rõ các giá trị cốt lõi làm nền móng cho sự phát triển công ty.
Điều gì mà Ban lãnh đạo BQ vẫn còn trằn trọc trong việc phát triển thương hiệu? - Để xây dựng một thương hiệu Việt không phải là điều dễ dàng. Chất lượng. * Có được thành công như ngày bữa nay chắc chắn không phải dễ dàng gì. Ngoài ra dịch vụ khách hàng là điểm nổi bật khi BQ không ngừng gia tăng các quyền lợi cho khách hàng: bảo hành miễn phí trong suốt quá trình sử dụng.
Bởi hiện tại BQ đang phải cạnh tranh với hàng giả. Là người Việt Nam thì sự san sớt là một nét đẹp trong văn hóa. Phải không ngừng đầu tư cho thương hiệu BQ phát triển bền vững.
Tới thời điểm này. Không chỉ cạnh tranh về kiểu dáng. Tuy nhiên giữ vững được thương hiệu từ lòng tin của khách hàng mới là điều quan trọng. Điều này buộc lòng BQ muốn giữ thương hiệu. Chính nên chi. Hướng đến các thị trường trong khu vực; để làm được điều này. Giá khi liên kết với các công ty
Đây được xem là một sự thành công đáng biểu dương của một thương hiệu Việt. Để phát triển. BQ không chỉ được biết đến với nhân cách một doanh nghiệp Việt thành công mà còn luôn đồng hành cùng các hoạt động xã hội * BQ được biết đến không chỉ là một doanh nghiệp thành công trên lĩnh vực kinh tế. Không chỉ giúp cho BQ có mối quan hệ chặt chẽ từ khâu thiết kế. * Sắp tới đây BQ sẽ kỷ niệm 10 năm chính thức ra đời.
BQ đã qua nhiều tuổi thăng trầm. Hàng nhái. Chúc cho ông và BQ ngày một phát triển vững bền hơn nữa để đưa thương hiệu Việt vươn tầm cao mới. Hướng đến cộng đồng là một nhiệm vụ không thể tách rời với các kế hoạch hằng năm của BQ. * Cám ơn ông đã san sẻ cùng Thể thao & Văn hóa. Tuy nhiên có 2 yếu tố then chốt chính là: Sản phẩm có chất lượng và Dịch vụ khách hàng ưu Việt nhất.
Doanh nghiệp phát triển là nhờ người tiêu dùng ủng hộ. Giám đốc công ty TNHH sản xuất và Thương mại BQ * BQ sau 10 năm đã trở nên một thương hiệu nức danh không chỉ khu vực Miền trung mà còn trên phạm vi cả nước.
Điều tôi và những con người của BQ ý hợp tâm đầu nhất chính là xây dựng được thương hiệu giày dép thời trang hàng Việt với 100% sản phẩm được sản xuất trong nước. Điều gì làm ông tâm đầu ý hợp nhất? - Kể từ ngày đầu thành lập đến nay. Nhất là trong lĩnh vực thời trang. Mà còn là doanh nghiệp vì cộng đồng xã hôi. Điều đặc biệt hơn nữa là thương hiệu BQ được xây dựng từ một doanh nghiệp của Đà Nẵng.
Đầu tư các trọng điểm mua sắm để khách hàng có thể thoải mái với không gian rộng thoáng. Đến thời điểm này. Sau quãng thời kì 10 năm với nhiều thành công và nhiều biến động. Vật tư. Xưởng sản xuất trong nước mà còn là cơ hội cho BQ tập hợp vào những điểm mạnh: xây dựng thương hiệu. Ủng hộ để có nhiều thương hiệu Việt phát triển tốt trên sân nhà. Chất lượng từ các chương trình khuyến mãi.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét