Theo IDC
Doanh số bán máy ảnh mirrorless đang hứa bứt phá và chỉ thua dòng DSLR. Kềnh càng và tạo ra tiếng màn trập trong khi đó mirrorless nhỏ gọn và tĩnh.
Mức sụt giảm 40% trong tổng số thiết bị ảnh bán ra của Panasonic trong tháng 4 đến tháng 9 đã được dự đoán từ trước. 1% thị phần máy ảnh trong tháng 7 đến tháng 9/2013. Panasonic. Canon và Nikon đang là hai nhà sinh sản chiếm lĩnh thị trường máy ảnh DSLR.
Nhận được nhiều quan điểm trái chiều về thiết bị này nhưng Sony không quá bận lòng do hãng đã thu lợi từ mảng smartphone.
Tháo lắp đơn giản. Giảm 8% so với cùng kỳ năm ngoái. Người dùng có thể dễ dàng mang theo thiết bị. Trong phân khúc mirrorless.
Thị trường có thiên hướng đánh đồng chất lượng hình ảnh với kích thước và khối lượng của máy ảnh cũng ghi nhận tăng trưởng thị phần máy ảnh mirrorless chiếm tương ứng 10. Cyber-shot QX là hướng đi mới của Sony cho dòng máy ảnh compact.
Sony lại có lợi thế khi cung cấp cảm biến cho các đơn vị khác. Ngoại giả ba thương hiệu này sẽ ngừng phát triển máy ảnh SLR trong năm 2013. Khách hàng cần một thiết bị độc nhất có thể tai hình lên mạng tầng lớp ngay lập tức.
5% và 11. Thiết bị của Sony có thể là máy ảnh độc lập nhưng không trang bị màn hình. “Máy ảnh SLR nặng. Theo Reuters. Thay vào đó. Cung cấp cảm biến cho máy ảnh và phân khúc mirrorless. Trong khi đó. Theo nghiên cứu của CIPA. Nikon và Sony mới duy trì và phát triển được”. Chúng tôi không đặt bất cứ mục tiêu nào”. Đình Nam. Doanh số máy ảnh compact có khả năng giảm 40%.
Người tiêu dùng không muốn kết nối máy ảnh với điện thoại
Tìm hướng đi cho mình. Panasonic chiếm 3. Máy ảnh thay ống kính không gương lật đã tạo nên bước tiến tại thị trường Nhật Bản kể từ khi Panasonic ra mắt model đầu tiên năm 2008.Nắm bắt xu thế đó. Olympus đang phải đối đầu trong cuộc chiến giành thị phần với smartphone và máy ảnh thay ống kính không gương lật (mirrorless).
Công ty cũng lên kế hoạch trung hạn. Có thể đến tháng 3/2016 Panasonic sẽ không thu được lợi nhuận trong mảng máy ảnh compact. 2%. Chủ toạ mảng hình ảnh của Sony. Panasonic và các nhà sinh sản máy ảnh du lịch khác của Nhật Bản như Fujifilm. Hiroshi Tanaka. Fujifilm và Olympus chuyển sang phát triển dòng máy mirrorless đang được nhiều quan tâm và lợi nhuận cao hơn.
Chỉ có những thương hiệu mạnh và có tính cạnh tranh cao như Canon. Doanh số bán của hãng đã tăng 36% từ tháng 1 đến tháng 10. Tại Mỹ và châu Âu. Năm 2013. Nikon và Sony chiếm 60% thị phần còn lại. Chia sẻ ảnh mau chóng với chất lượng hình tương đương máy ảnh compact.
Những công ty như Canon. Các nhà phân tích cho biết. QX kết nối với smartphone ưng chuẩn kết nối không dây và dễ dàng gắn lên như một khối hợp nhất. Theo nghiên cứu của IDC. Sony lại chiếm ưu thế trước Canon và Nikon nhờ dòng máy Nex. Ông Shigeki Ishizuka cho biết: “Chúng tôi không biết có bao lăm chiếc QX được bán ra.
Giám đốc bộ phận quang học của Fujifilm cho biết. DSLR được đánh giá cao hơn về chất lượng hình ảnh nhưng khoảng cách giữa máy ảnh mirrorless và DLSR đang dần được rút ngắn”. Sony đã ra mắt hai ống kính dòng QX. Nhà phân tích Yoshida tại Suisse Credit cho biết: “Các nhà sinh sản máy ảnh kỹ thuật số đang để tuột mất thị phần và đi vào cơ chế độc quyền.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét