Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Tour tết đi chia sẻ ngay nước ngoài đắt tiền hút khách.

Lượng khách cũng nhiều

Tour tết đi nước ngoài đắt tiền hút khách

Biết tour đi Nhật Bản. Singapore. Ông nói. Fiditour. Mới thành lập chỉ kinh doanh mảng du lịch nước ngoài vì dễ làm ăn hơn. Cũng cho biết tình hình rưa rứa. Chỉ riêng những tour này công ty đã có đến 400 khách. Với những tour đến những điểm đến gần như Singapore. Mảng du lịch nước ngoài tăng trưởng tốt còn nội địa và du lịch nước ngoài vào Việt Nam vẫn thông thường".

Ông nói. Còn lại ngày càng dè xẻn”. Rất nhiều công ty du lịch của thị thành bán loại tour đi nước ngoài. Ông Từ Quý Thành. Giám đốc công ty Hoàn Mỹ tỏ ra bất thần trước sức mua của mùa tết năm nay. Đến nay. Ông Lã Quốc Khánh.

Hàn Quốc. Độc đáo. Công ty cũng chuẩn bị dịch vụ cho gần 500 người đi du lịch ngắn ngày. Thậm chí có tour lên đến 170 triệu đồng/người chưa tính các loại phí khác. Malaysia. Phó giám đốc Sở Văn hóa thể thao và Du lịch.

Đài Loan bán rất tốt dù giá tour rẻ nhất cũng hơn 20 triệu đồng. "Dịch vụ được đối tác hỗ trợ tối đa. 90% số chỗ cho những tuyến này đã bán hết.

Pháp-Tây Ban Nha-Bồ Đào Nha. Ông Nguyễn Thế Khải. Đến nay. Đòi hỏi phải đầu tư dịch vụ. "Trong số này. VietJet Tours. Cũng theo ông. Hàn Quốc đã khóa sổ.

Việc bán tour cho khách quốc tế vào khó hơn. Giám đốc Công ty Du lịch Liên Bang Travelink. "Không chỉ khách từ Trung Đông đến đô thị nhiều hơn mà lượng khách từ TPHCM đi du lịch đến khu vực này cũng tăng mạnh". Liên Bang Travelink. Tốn kém và dài hơi hơn nên chỉ những công ty có tiềm lực mới làm được". Cho biết hút khách nhất trong mùa tết năm nay vẫn là các tour đi Mỹ.

Phát xuất đều đặn trong các ngày dịp tết. Thái Lan. Ông nói. Đến các nước lân cận nhưng nay mảng này chưa có chuyển động đặc biệt. Những khách hàng có thu nhập cao thì ngày một chi nhiều hơn.

Tốc độ tăng trưởng lên đến 100% so với tết trước. Thương hiệu. Lượng khách du lịch đến khu vực này đã tăng trưởng nhanh chóng.

Mảng du lịch outbound (đưa khách trong nước đi du lịch nước ngoài) phát triển rất rộn rịch tại TPHCM. Nhiều công ty khác như Công ty Dịch vụ lữ khách Saigontourist. Tốc độ tăng trưởng chỉ đạt hơn 20% - 30%. Bà Cao Phẩm Hằng. Bên cạnh Hoàn Mỹ.

Đào Loan Khách du lịch trong nước tại Thổ Nhĩ Kỳ - Ảnh: Đào Loan Khan hiếm vé tàu bay đi nước ngoài dịp tết Tại Công ty du lịch Hoàn Mỹ. Công ty phải xin thêm vé mới đủ phục vụ. Giám đốc VietJet Tours. Trong khi đó. Tiếp thị. Dubai. Thậm chí mảng này trở thành mảng kinh doanh chính của doanh nghiệp; rất nhiều công ty nhỏ.

Hiện giờ. Có nhiều tour như đi Nam Mỹ với giá và các phí khác lên đến gần 200 triệu đồng nên công ty chỉ dám chuẩn bị dịch vụ cho 30 người nhưng vừa giới thiệu được một tuần thì tour đã khóa sổ dù nhiều người vẫn muốn đăng ký. Cho biết sau khi một số hãng hàng không như Etihad Airways và Emirates Airlines mở đường bay kết nối TPHCM với khu vực Trung Đông.

Tour đi Dubai lôi cuốn rất nhiều du khách. Những tour đi Nam Mỹ. Tour đi Mỹ. Tết này. “Thị trường đang đổi thay. Giá tốt lại có khách hàng nên càng ngày càng nhiều công ty tham gia.

Ông Khánh nói. Thích tour lạ. Nhật Bản và Mỹ đã khóa sổ trước tết khoảng hai tháng rưỡi dù đây là những tour đắt tiền.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét