KDC tiếp chuyện tụ hội vào bốn nhóm chính: Món Nhẹ Ăn Vui (các sản phẩm snacking), Món Ngon Mỗi Ngày, Sản Phẩm Từ Sữa, thân mật Ngày Lễ (các sản phẩm biếu tặng, lễ hội)
Tập đoàn Kinh Đô cũng vừa có sự thay đổi nhân sự lớn khi ông Lê Anh Quân - nguyên Phó Tổng Giám Đốc Marketing xin thôi việc vì lý do cá nhân chủ nghĩa. Bên cạnh đó, công ty tiếp kiến tập kết vỡ hoang các sản phẩm chủ lực, có biên lợi nhuận cao nhằm đích tối đa hóa lợi nhuận và phát triển chiến lược “Food and Flavor” với quy mô lớn , hướng đến phục vụ nhu cầu thiết yếu hàng ngày của người tiêu dùng.
Các nuốm tái cấu trúc hoạt động của công ty đã đạt những kết quả khá tốt và các thay đổi tiếp theo bắt đầu từ cuối năm 2012 đã tạo ra những kết quả đáng kể.
Trần Thúy. Theo định hướng phát triển và mô hình tổ chức của tập đoàn, đến nay các hoạt động marketing và hệ thống thương hiệu đã được thiết lập lại và được quản lý trực tiếp bởi các giám đốc các Ngành Hàng Chiến Lược (Giám Đốc SBU) thay vì quản lý tụ tập như trước đây.
Điều này giúp các hoạt động marketing gắn kết và linh hoạt hơn, hợp với chiến lược ngành hàng trong từng tuổi.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét