Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Màu sắc nội thất online the city

Phòng thư giãn của viên chức tại trụ sở Google ở Zurich.

Những phòng làm việc đến không muốn về

Trụ sở Google ở Nga.

Thay mới không gian tổ ấm.

Thay mới không gian tổ ấm.

Bạn có thể mua áo xống mới 3 tháng một lần nhưng đã lâu rồi bạn không làm gì cho ngôi nhà của mình cả? Và đã nhiều lần bạn muốn đổi thay không gian sống, không chỉ đơn giản là sơn lại tường nhà mà đổi thay nhiều hơn để thổi luồng sức sống mới cho không gian tổ ấm: Bố trí lại không gian phòng khách, làm thêm kệ cho phòng đọc sách hay sơn lại quơ tường phòng, làm thêm một số  thi công trần thạch cao đẹp  phụ kiện cho phòng em bé… Điều độc nhất cản trở dự tính này là bạn không có thời gian và chuyên môn trong việc sang sửa, cải tạo ngôi nhà của mình.

Hẳn bạn sẽ quan tâm đến những ý tưởng giấu đồ thông minh cho nhà chật

Ghé thăm nhà phố, nhà vườn của danh hài Hồng Tơ

Ghé thăm nhà phố, nhà vườn của danh hài Hồng Tơ

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Thí  mau tran thach cao dep cho quan cafe    nhà phố hiện đại 6m   dụ về việc bố trí lối đi thích hợp, tăng diện tích sử dụng và sự riêng tư

Hãy xem thử mặt bằng chúng   những tòa nhà hiện đại nhất thế giới   tôi bố trí cho bạn để tham khảo về chức năng và không gian diện tích:

Với mặt bằng này, con bạn vẫn có thể sinh hoạt, học tập và tiêu khiển thoải mái, và việc người lớn đi ra ban công không ảnh hưởng gì. Ngoài ra nếu con bạn muốn có thêm những phút riêng tư, có thể bố trí thêm một chiếc rèm mềm mại hạp với việc ngăn chia không gian một cách kín đáo.

Trong

Website: kohlervn.Com ĐT: (08) 3744 2266

Sofa đa chức năng Pil-low

Pil-low được thiết kế giản đơn nhưng mang tính ứng dụng cao và tiện lợi, cấu tạo của sofa gồm hai phần chính thân gồm 3 miếng nệm và giá đỡ. Tính năng nổi trội của kiểu nội thất này là có thể biến đổi thành giường nằm một cách nhanh chóng và dễ dàng, người dùng chỉ cần kéo hệ thống chân đỡ dài ra rồi ngả nệm.

  nhà liên kế hiện đại   phòng ngủ, điểm trổi chính là phần gỗ gụ ở đầu giường. Gam màu nude, caramel và chất liệu vải nhung, lanh đã mang lại sự rét mướt cho không gian phòng ngủ.

Với phòng tắm,  quy trình thi công thạch cao  sự hiện đại và sang là ưu tiên. Thảy các thiết bị đồ dùng đều được thiết kế từ đá, kính và được sắp đặt một cách khéo léo để mở mang không gian.

Biên dịch theo Homedsgn

Riêng cây đàn organ anh đặt ngay trong phòng ngủ để tiện ngẫu hứng sáng tác bất chợt. Bên trái giường ngủ là tủ áo quần với hàng chục bộ đồ veston đủ màu sắc và ca-ra-vát được treo trên cây inox. Anh san sớt: “Mình chuyên hát nhạc trữ tình nên đa số là những bộ trang phục nghiêm chỉnh chứ không thể diện kiểu xì tin như các bạn ca sĩ trẻ khác.

Nhìn chiếc giường ngủ ngay ngắn và tươm tất, tinh ý lắm mới thấy một tấm hình nho nhỏ của một cô gái xinh đẹp, hỏi thì anh cười: “Báu vật của đời Mạnh đấy!”

Căn nhà không lớn lắm, chỉ có hai phòng nhưng được sắp đặt khoa học .   sách nhà báo hiện đại  giá làm trần thạch cao    Một quầy bar nho nhỏ ngay cửa ra vào, chỉ dành cho những khách thân quen đến nhà chơi và một ban công vừa phải với dụng cụ chạy bộ và tập lưng bụng.

Bộ bàn ghế được đặt cạnh nơi trưng bày với phong cách giản dị. Đây là nơidành cho những cuộc bàn bạc về những ý tưởng giữa nhà thiết kếvà người mẫu. Chiếc bình đựng nước cũng khá độc đáo và lạ mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét