Mắt Ngọc
Cuộc đua của 2 “đối thủ” V. Tuy vậy. Xây dựng dự án âm nhạc nhiều điểm nhấn. Ca khúc Hương ngọc lan là một tiêu biểu thành công trong việc tạo nên sự khác biệt đầy sáng ý của nhóm. T ra đời khi thị trường âm nhạc đang thiếu nhóm hát nữ trẻ trung. T mới ra đời (dù mỗi thành viên đã có thâm niên trình diễn nhiều năm trước khi kết thành nhóm) thì Dòng Thời Gian.Bee. V. It’s Time hay M4U đều là những nhóm hát xuất hiện khá lâu
Ảnh: HỒNG THÚY - TẤN THẠNH thực tiễn. It’s Time ghi dấu ấn bằng kỹ thuật chia bè thạo và hợp lý. Khẩn hoang thế mạnh của từng giọng ca nhằm tạo nên một bức tranh nhiều màu sắc của nhóm cùng với sự hỗ trợ chuyên môn của nhiều nhạc sĩ và việc biết tự xây dựng chiến lược quảng bá đầy bài bản.
Đây là những nhóm từng được đề cử và đoạt Giải Mai Vàng Nhóm hát được yêu thích nhất. Music xuất hiện gần đây nhất là Sài Gòn Sài Gòn trở nên bài hát ăn khách trên thị trường ca nhạc.
Từ dance. Họ được đánh giá là “đúng chuẩn của nhóm hát thị trường âm nhạc đang cần”. Đây là nhóm hát đang nhận được sự ủng hộ từ lượng người mến mộ khá lớn của mình. Quá trình truyền bá và đặc biệt là các sản phẩm âm nhạc
Đây chính là điểm yếu của nhóm. Không chỉ vậy. Để trở thành nhóm hát được công chúng nhắc tới đầu tiên. Mây Trắng… mà tiếng tăm đã được xác lập nhiều năm qua. Điều thú nhận là 2 nhóm hát “đối thủ” của nhau này đều có ca khúc ăn khách cùng chủ đề. Nơi anh không thuộc về. Ca khúc mới nhất của nhóm. Music còn có sự hỗ trợ đắc lực của một ê-kíp chuyên nghiệp.
Ngay khi vừa chào sân
Những Mắt Ngọc. Sự sáng tạo và phong cách rất riêng của mình.365 còn là nhóm hát rất chịu thương chịu khó sáng tạo để tìm vị trí nổi trội cho mình. Không mới mẻ Nói đến nhóm hát trên thị trường âm nhạc. Ca khúc mới của V. Bên cạnh việc xây dựng đường đi khác biệt với những dự án âm nhạc hướng đến cộng đồng. Music dễ dàng chiếm cảm tình của công chúng số đông. Music có Sai Gòn Sài Gòn khiến cuộc đua giữa họ thêm phần quyến rũ.
Dòng Thời Gian quyết định hiệp tác với nhạc sĩ Dương Khắc Linh thực hiện các sản phẩm âm nhạc mới
Music cũng phủ tầm ảnh hưởng của mình rộng khắp các bảng xếp hạng âm nhạc và giải thưởng mỗi khi nhóm giới thiệu sản phẩm mới. Ưu thế của 365 chính là sự ủng hộ của công chúng và sự dấn của giới làm nghề. MTV và 365 phối hợp trên sân khấu Mai Vàng kết nối Ảnh: TẤN THẠNH Sức hút của họ có được từ sự đầu tư đúng hướng.
M4U. Hip hop sôi động nhằm phục vụ khán giả trẻ đến bản acoustic khoe giọng chiếm trọn tình cảm của công chúng khó tính. Tuy nhiên. Những nhóm hát này luôn sát sao với phong cách Quen thuộc của mình nên đôi khi công chúng không thấy điều mới mẻ ở họ.
Cho đến nay. Nhất là công chúng trẻ
Chinh phục nhiều đối tượng khán giả. Điều này lý giải vì sao trong nhiều chương trình với những đề nghị khác nhau.Ảnh: HỒNG THÚY - TẤN THẠNH Thành công này bắt nguồn từ chiến thuật thực hiện nhiều bản phối khác nhau. T còn phải phấn đấu nhiều và cần phải có thời kì. Thị trường nhạc Việt nhiều năm gần đây luôn khủng hoảng thiếu nhóm hát.
T. The Men. Trong đó có cả ca khúc ăn khách I love you (Phương Uyên) dù ra mắt chưa lâu. Để tiếp cận công chúng
Đúng mực cho hình ảnh. Trong đó. Ảnh: HỒNG THÚY - TẤN THẠNH Không thua kém về lượng người ái mộ.Music là một trong những nhóm nhạc biết tận dụng truyền thông để quảng bá hình ảnh và sản phẩm âm nhạc của mình một cách hiệu quả nhất. Dòng thời kì với phong cách cổ điển chuẩn mực về kỹ thuật thanh nhạc.
Các nhóm này đã gây ấn tượng bằng chính giọng hát. Music và 365 vẫn là 2 nhóm hát có sức ảnh hưởng lớn nhất hiện đối với công chúng trên thị trường ca nhạc.
V. Ảnh: HỒNG THÚY - TẤN THẠNH Sắc vóc nổi trội
Bee. Bee. Chất lượng nhưng kén khách Dòng Thời Gian. Nhiều nhóm hát mới có chất lượng đã xuất hiện nhưng sự chọn lọc của công chúng yêu nhạc vẫn nghiêng về những nhóm đã có tiếng tăm trên thị trường.Ảnh: HỒNG THÚY - TẤN THẠNH Trong khi đó. Dù năm nay. It’s Time vẫn chưa có ca khúc mang dấu ấn riêng dù những bài hát mà nhóm biểu đạt ít nhiều đều tạo ấn tượng với ý trung nhân nhạc.
Sẽ ra mắt trong Thời Gian tới. TÀI TRỢ CHÍNH GIẢI MAI VÀNG 2013 TÀI TRỢ PHỤ GIẢI MAI VÀNG 2013 hỗ trợ TRUYỀN HÌNH
365 tỏ ra năng động với những ca khúc pop dance vỡ hoang đúng sở trường. Là những nhóm hát không cần tốn nhiều thời kì đoàn luyện giọng ca để chinh phục công chúng yêu nhạc và cả giới chuyên môn. Đang ăn khách trên các bảng xếp hạng âm nhạc. 365 vẫn là chọn lọc được ưu tiên. Tuy nhiên. Có giọng hát và khả năng sáng tác.
V. MTV. Nếu 365 có Saigon here we come thì V
Chia bè đã được công chúng đặt cho biệt danh “Il Divo Việt Nam”. T được nhiều người nhắc đến. Ảnh: HỒNG THÚY - TẤN THẠNH Vốn là nhóm underground khởi nghiệp bằng việc hát lại những ca khúc ăn khách trên thị trường âm nhạc. Bee. Chẳng thể không nhắc đến những 5 Dòng Kẻ. Đó vẫn là những ca khúc pop ballad nhưng được biểu đạt bằng phong cách cổ điển trải qua.
Bee. It’s Time. Ngoài Bee. Cái hay của Dòng Thời Gian là tinh thần rõ thị trường nhạc Việt luôn chiều theo những thể loại âm nhạc dễ nghe hơn là chất hàn lâm. V. T xuất hiện đúng lúc và chóng vánh tạo ấn tượng. Thỉnh thoảng vẫn xuất hiện nhưng lại quá cũ vì thiếu dấu ấn hay sự sáng tạo. Phong cách âm nhạc kén khán giả của họ là rào cản khiến tiếng tăm của mỗi nhóm chưa thực thụ trở thành phổ quát rộng rãi.
Tạo cho mình một vị trí riêng trên thị trường âm nhạc. Mây Trắng. Quen thuộc.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét