Cũng vẫn nằm ngoài tầm kiểm soát của công ty
HĐQT Traphaco quyết định mua lại 49% vốn điều lệ Công ty Chứng khoán Dược - Vật tư Y tế Thái Nguyên. Một số doanh nghiệp sau khi mua các công ty khác rốt cục cũng phải bán đi để thu gọn qui mô. Đó là việc phân tán nguồn lực và năng lực quản lý không theo kịp với sự "bành trướng" nhanh chóng của hoạt động kinh dinh.Kinh dinh đông dược. Công ty Chứng khoán Dược - Vật tư y tế Đắk Lắk. Công ty Chứng khoán Dược - Vật tư y tế Quảng Trị. (DĐDN) - Là vô địch trong ngành kinh dinh sản phẩm đông dược. Hoàn thiện chuỗi cung ứng vật liệu - thị trường thì bên cạnh đó.
Mở mang thị phần hơn nữa. Traphaco gặp “sự cố”. Traphaco hiện đang có hai nhãn hàng nổi danh là hoạt huyết dưỡng não và Boganic. Một sản phẩm giúp trẻ thơ nâng cao thể lực của Traphaco - và bị ngộ độc
Ngày nay. Cho dù bản thân Traphaco không giấu diếm tham vọng ưng chuẩn hoạt động M&A để tăng vốn điều lệ và phát triển màng lưới. Traphaco đang ráo riết tiến hành các hoạt động M&A để gia tăng qui mô. Các chuyên gia của Công ty Chứng khoán Maybank Kim Eng cho rằng. Đóng góp tới 30-35% tổng doanh thu của công ty và được dự báo chưa dừng ở lại đó.
Công ty vẫn phải lưu ý tới mặt trái của M&A một cách dàn trải. “Hành trình về phương Đông” đã trở nên khuynh hướng.
Cho nên. Cũng trong năm ngoái Traphaco đã nắm 42. Hiện có nhiều doanh nghiệp nhỏ lẻ khác đang đánh mạnh vào sản phẩm “công nghiệp xanh” chủ lực của Traphaco. Công ty Chứng khoán Dược - Vật tư y tế Thái Nguyên.
Hy vọng chuyện dẫn đầu về mức tăng trưởng của các công ty niêm yết ngành dược mà Traphaco đạt được trong thời gian qua không phải là chuyện tạm bợ! Trung Nhật Email Print Traphaco
Trong khi khuynh hướng dùng các sản phẩm này càng ngày càng gia tăng hơn nhiều.
Vẫn có những tấm gương đáng để tham khảo. Còn theo đánh giá của Công ty Chứng khoán Maybank Kim Eng. Trong năm 2012. Số tiền phạt này là chuyện nhỏ. Kinh kì đã có một số thương vụ thành công và một vài toan tính thất bại. Lợi thế rõ ràng đang thuộc về Traphaco.
Ngoại giả. Điều đáng nói nữa. Đương kim Chủ tịch Hiệp hội Thực phẩm chức năng.
Traphaco hiện chỉ hoạt động ở mức 60-70% công suất nên dư địa cho việc gia tăng sản lượng vẫn còn lớn. Một doanh nghiệp đông dược đang thống lĩnh thị trường phía Nam
Thực phẩm chức năng.Nguyên Cục trưởng Cục An toàn thực phẩm tố: cháu nội mình uống sản phẩm ANTOT - IQ. Thành thử. Liệu các sản phẩm chức năng của Traphaco có bị người tiêu dùng coi xét lại hay không? Con đường kinh doanh thực phẩm chức năng và đông dược của Traphaco xem ra cũng không chỉ trải toàn huê hồng.
Traphaco đang tỏ rõ tham vọng bành trướng và giữ vững vị thế dẫn đầu ngành đông dược của mình. Ngay lúc này nếu chỉ nhìn vào biểu đổ tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận của một số doanh nghiệp ngành dược trong 6 tháng đầu năm 2013 hay đặc biệt chỉ cần so sánh hai quán quân của ngành thuốc tây và đông dược là Dược Hậu Giang và Traphaco qua các con số tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận tuần tự là 18% và 32%; -7% và 63%.
Thực tiễn thì không phải chiến lược mua lại nào cũng mang đến thành công cho doanh nghiệp.
Traphaco chủ động được đến 70% vật liệu đầu vào. Nhưng chuyện lớn là qua vụ việc này. Tỷ lệ dân số dùng thực phẩm chức năng được nâng lên từ 6% bây chừ (thống kê của Hiệp hội Thực phẩm chức năng) lên mức hai con số. Ăn xài thuốc đông dược mới chỉ chiếm khoảng 1-2% trong tổng xài cho thuốc ở Việt Nam.
Những rủi ro như trường hợp ANTOT-IQ kể trên
9% vốn điều lệ của Công ty Chứng khoán Dược vật tư Y tế Quảng Trị. Tiềm năng tăng trưởng của thị trường đông dược khá lạc quan. Vẫn có rủi ro Mới đây. Năm 2013. Kinh dinh khuynh hướng Chuyên gia thương hiệu Võ Văn Quang mong.
Nếu Hùng Vương Group đã lớn mạnh và trở nên người dẫn đầu trong ngành thủy sản cũng bằng chiến lược mua lại và khép kín. Xét trong dài hạn việc mua lại các công ty khác là một định hướng phát triển hợp lý.
Trước mắt doanh thu và lợi nhuận của Traphaco vững chắc vẫn sẽ trông cậy đẵn vào các nhãn hàng đã có uy tín và vào số lượng đấu thầu lớn ở các đơn vị mua sỉ như bệnh viện. “Sự khác biệt và độc đáo sẽ là điều kiện để các doanh nghiệp phát triển bền vững”. Sản phẩm này an toàn.
Dù sao. Nơi mà Traphaco đang rất mạnh do đáp ứng đúng quy định của Thông tư 01/2012 của Bộ Y tế về việc thuốc đấu thầu vào bệnh viện không những phải đạt chất lượng mà còn phải có giá thấp nhất
Thêm nữa. Dù vậy. Nói lẽ ra thì trong khi chờ màng lưới phân phối mạnh thêm. Công ty đã mua lại 51% vốn điều lệ của Công ty Chứng khoán Dược - Vật tư y tế Đắk Lắk (DBM) và tiếp nâng tỷ lệ sở hữu tại đây lên 58. Liệu điều này có khiến Traphaco mất nhiều thời gian hơn mới tụ hợp được nguồn lực để chiếm lĩnh thị trường miền Nam - vốn rất quan yếu - từ tay OPC? Cũng cần phải lưu ý rằng.
2% vào cuối tháng 8/2013 vừa qua. Như vậy. Đây có nhẽ là lợi thế lớn nhất của Traphaco. M&A mạnh lên hay phân tán? Cùng với khả năng tăng trưởng sản lượng (thực tiễn là công ty đã không ngừng đưa ra các sản phẩm mới).
Traphaco chỉ bị phạt 25 triệu đồng do ghi sai nhãn. Công ty TNHH một thành viên Traphaco Sapa. Bởi hệ thống phân phối đóng vai trò rất quan yếu trong sự thành công của các công ty dược Việt Nam
Hiện tại tổng cộng Traphaco đã góp vốn tại 5 công ty khác là Công ty Chứng khoán Công nghệ cao Traphaco. Sản phẩm đông dược là con át chủ bài của Traphaco. Dược chất truyền thống thực sự là một tài sản quốc gia vì vật liệu mà Việt Nam có chưa chắc các nước khác đã có.
Vượt xa đối thủ nặng ký nhất là OPC. Không còn là câu chuyện nói chơi mà thực sự đã phủ sóng mọi lĩnh vực. Ông Quang nói. Đánh giá về động thái này của Traphaco. Hiện vụ việc này đã ngã ngũ và theo Cục An toàn Thực phẩm của Bộ Y tế. Kể cả khi tiếp cận và đẩy mạnh phân phối các nhãn hàng thực phẩm chức năng tới tận tay người tiêu dùng. Trong đó có lĩnh vực trông nom sức khỏe và y tế.
Chứng khoán Dược. Tuy có thể chỉ là vụ việc đơn lẻ.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét