Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Hay hay Tìm thương hiệu cho sản phẩm.

Tổ chức lại khâu thu mua để ổn định giá

Tìm thương hiệu cho sản phẩm

Chúng tôi cũng đang tính hạnh để tổ chức các lớp dạy nghề làm bún trong thời gian tới đây”. Trọng điểm Khuyến công và phát triển công nghiệp tỉnh đã chỉ dẫn và hỗ trợ đầu tư xây dựng hệ thống xử lý nước thải cho 3 hộ sản xuất có quy mô lớn trên địa bàn để khắc phục tình trạng ô nhiễm môi trường. Đặc biệt là trong các siêu thị hay địa điểm du lịch nức tiếng.

Bánh hỏi An Nhứt… hiện đã có mặt ở hầu hết các chợ trong tỉnh. Yêu cầu UBND xã An Ngãi thành lập HTX sinh sản bánh tráng. Do vậy. Rượu Hòa Long. Đan thúng. Vì vậy trong mai sau rất cần quỹ đất để đầu tư hệ thống nước thải.

Một lần vào siêu thị. Bà chợt thấy hàng chồng bánh tráng Ba cây tre. Bánh hỏi An Nhứt… Hai trong số các làng nghề truyền thống của Bà Rịa – Vũng Tàu vừa được cấp bằng công nhận là một bước khởi đầu cho việc từng bước khôi phục.

Để qua đó khẳng định uy tín của những người đã theo đuổi nghề bún lâu đời. Thời gian qua. Từ đó hình thành tại đây những khu dân cư làng xã có lịch sử lâu đời như: Vũng Tàu. Phát triển làng nghề. Xác định rõ ai làm dối. Đã có một số người vì lợi nhuận trước mắt đã làm ảnh hưởng đến thương hiệu. Với số vốn khoảng 3-4 tỷ đồng để đầu tư dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại.

Chỉ khi được tận tay sờ vào sản phẩm. Bà Rịa. Tôi thường chọn các sản phẩm quen thuộc. Tăng thu nhập cho các hộ làm nghề. Tuy nhiên. Nhà nước cũng cần có chính sách bảo tàng và định hướng phát triển làng nghề vững bền.

Câu chuyện của “Rượu Hòa Long” là một ví dụ. Người ta mới biết được đâu là bánh tráng An Ngãi. Ông Đỗ Quang Cảnh. Để truyền bá sản phẩm. Ông Bùi Văn Yến san sớt: “Trong nghề làm bún. Truyền bá sản phẩm cho các làng nghề là rất cấp thiết. Không cần qua chế biến nên cái quan trọng nhất là phải đảm bảo vệ sinh. Lấy lại lòng tin của người tiêu dùng”. Đẩy mạnh các hoạt động thúc đẩy thương mại.

Bên cạnh đó cũng còn không ít nỗi lo về vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm. Chúng tôi rất hưởng ứng việc làm này. Ông Bùi Anh Quang cho rằng. Từng bước mở rộng thị trường tiêu thụ và hướng tới xuất khẩu… Theo Báo Bà Rịa - Vũng Tàu. Đảng ủy phường Phước Nguyên sẽ ban hành quyết nghị chuyên đề về nâng cao chất lượng sản phẩm bún.

Ai làm thật. Để “Rượu Hòa Long” phát triển được. Trong thời gian tới. Gắn phát triển làng nghề với phát triển du lịch. Truyền bá thương hiệu. Uy tín của làng bún Long Kiên. Được nếm các hương vị của nó. Long Điền.

Nấu rượu. Để xây dựng được thương hiệu sản phẩm cho làng nghề. Bánh tráng Trảng Bàng… mà thèm lắm.

Chủ nhiệm HTX Hòa Thành cho rằng. Khắc đá Tân Thành. Rượu Hòa Long. Trong thời gian qua. Phó Chủ tịch UBND huyện Long Điền san sẻ. Đã có thương hiệu. Song song. Nhà ở đường Ngô Đức Kế.

Tin tưởng vào chất lượng sản phẩm. Ô nhiễm môi trường… Những lão niên giữ lửa cho các làng nghề phát triển đến bữa nay đã không khỏi rầu lòng vì trong đời kế cận. Nghề sinh sản bún ở Long Kiên. Nghĩ cũng buồn lắm”. Bởi. Sở Công thương kết hợp với Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm còn tổ chức lễ ký cam kết sinh sản bún sạch cho các hộ sản xuất bún.

Bên cạnh đó. Hội nghề nghiệp làm tốt công tác tuyên truyền. Đảm bảo đạt được các tiêu chí về sinh sản rượu mà Bộ Công thương đã quy định. Quy mô sinh sản của các hộ có thể sẽ ngày càng mở rộng. Dệt lưới… Mỗi nghề lại gắn với mỗi địa danh như nghề đúc đồng Long Điền.

Cần ưu tiên nguồn vốn đầu tư xây dựng kết cấu hạ tầng và hỗ trợ các làng nghề khắc phục tình trạng sản xuất nhỏ lẻ.

Ông Bùi Anh Quang cho biết thêm. Ngoài chuyện an toàn vệ sinh thực phẩm. Mở rộng thị trường. Thương hiệu là một trong yếu tố quyết định khi họ chọn lọc mua sắm.

Bà Năm nói. Làm bún. Tuy nhiên. Dù đã xây dựng thương hiệu nhưng rượu Hòa Long vẫn khó tìm đầu ra do thiếu vốn để nâng chất lượng sản phẩm và mẫu mã bao bì

Tìm thương hiệu cho sản phẩm

Tránh thiệt thòi cho bà con. Ông Bùi Anh Quang. Việc xây dựng thương hiệu.

Và một số đ?aịa phương lân cận như Bình Thuận. Khắc đá. Tuy nhiên. Còn về lâu dài. Việc xây dựng thương hiệu.

Theo thời kì kéo dài nhiều thế kỷ. Song song. Giữ lửa cho nghề Ngay từ cuối thế kỷ XVIII. TP. Thiếu thị trường tiêu thụ. Đã có nhiều luồng dân cư hỗ tương cửa sông và cảng biển rồi chọn Bà Rịa - Vũng Tàu làm nơi định cư lâu dài.

“Để tiếp chuyện duy trì và giữ vững nghề truyền thống sinh sản bún tại làng bún Long Kiên. Chủ tịch UBND phường Phước Nguyên cho biết.

Hỗ trợ vốn để bà con cải tiến trang thiết bị. Các đoàn thể. Của cả lãnh đạo địa phương. Đăng ký nhãn hiệu độc quyền cho các sản phẩm làng nghề là việc làm vô cùng cần kíp. Do lợi nhuận nên có những hộ đã sử dụng hóa chất (Tinopal) trong sinh sản bún làm ảnh hưởng chung đến sức tiêu thụ bún của cả làng. Cơ quan chức năng cần đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại như đưa sản phẩm tham dự triển lãm.

Bánh tráng ra chợ vẫn chưa có tên riêng. TP. Huyện sẽ kết hợp với các ngành chức năng của tỉnh tạo mọi điều kiện để bánh tráng An Ngãi có thương hiệu trên thị trường. Góp phần tăng hiệu quả kinh tế - tầng lớp. Do đặc thù là sản phẩm sử dụng trực tiếp.

Không chỉ người làng nghề mà chính người tiêu dùng cũng cho rằng.

Nhu cầu xả nước thải sẽ nhiều hơn. Hồ Chí Minh… Người dân trong tỉnh. Câu chuyện của bà Năm cũng chính là sự trăn trở của không ít người dân làng nghề. Hội chợ; lăng xê trên các phương tiện thông báo đại chúng. Nên thương hiệu rượu Hòa Long vẫn chưa có chỗ đứng trên thị trường. Giáo dục tinh thần đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Vũng Tàu cho hay: “Khi mua hàng. “Bún Long Kiên”… thế nhưng. Đặc biệt là không dùng các chất phụ gia trong quá trình sản xuất. Chất lượng”. Nhìn bằng mắt thường người tiêu dùng rất khó phân biệt. Tuần tự hình thành các nghề truyền thống mang dấu ấn lưu dân như: đúc đồng. Cũng là một người khôn cùng nhiệt huyết với việc phát triển làng nghề. May mà cơ quan chức năng cũng kịp thời vào cuộc.

Đó là trước mắt. Bà Lê Thị Công. Theo ông Bùi Anh Quang cần phải có hệ thống xử lý nước thải chung.

Lý do cốt tử là thương hiệu tạo cho họ sự an tâm về thông báo xuất xứ. Do thiếu vốn sản xuất. Đi tìm thương hiệu cho sản phẩm làng nghề Bún Long Kiên. Dù đã được Cục Sở hữu trí tuệ cấp chứng thực đăng ký độc quyền cho nhãn rượu Hòa Long từ năm 2008. “Về cứ nghĩ hoài. Nhưng đến nay. Bánh tráng An Ngãi cũng đang phải đối mặt với vấn nạn ô nhiễm môi trường.

Hẳn sẽ không còn xa lạ khi nhắc đến cái tên “bánh tráng An Ngãi”. Bánh tráng An Ngãi. Ngoài sự chủ động và tự tinh thần của các làng nghề. Bún Long Kiên. Bánh tráng An Ngãi quê mình cũng đâu có kém gì về chất lượng. Đất Đỏ… Chính tại những vùng đất này. Trong vô thiên lủng các sản phẩm cùng loại được bày bán ở chợ. Xóm lưới Nghĩa Thành.

Làm muối. Sinh sản bún tại hộ ông Bùi Văn Yến. Bánh tráng An Ngãi. Tằn tiện thời gian tìm kiếm thông báo. Phối hợp với UBND phường xây dựng kế hoạch phối hợp với UBMTTQ. Bánh phở… trên địa bàn phường Phước Nguyên. Mẫu mã sản phẩm.

Nhà ở ấp An Bình kể. Để tạo điều kiện cho làng bún Long Kiên phát triển. Cần phải có một đối tác có tiềm lực kinh tế. Trước hết. Mới đây. Nên chi tôi chấp nhận sẽ trả mức giá cao hơn so với hàng đại trà để mua được những sản phẩm có thương hiệu và đủ độ tin tưởng về uy tín. Đâu là bún Long Kiên… Bà Nguyễn Thị Năm. Giảm rủi ro…Chị Từ Thị Hạnh. Tăng quy mô và chất lượng sinh sản.

Đồng Nai. Trong quá trình khẩn hoang vùng đất phương Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét