Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Nghiên xu hướng cứu phát triển kiểu Minh Long I.

Cho buffet

Nghiên cứu phát triển kiểu Minh Long I

Từ khi đặt việc mở rộng – hiện đại hóa sinh sản là đã suy nghĩ đến việc tiêu thụ.

Giải bài toán thị trường Xu hướng chung của thế giới là sự thay đổi nếp ăn uống của người tiêu dùng. Có khi đến hơn 50% bữa ăn diễn ra tại các nhà hàng. Chủng loại phải phong phú. Số bốn cũng đã đi được hơn nửa đoạn đường nhưng còn chưa dám công bố”. Giải pháp thứ hai. Đích số 1 là cung cấp sản phẩm truyền thống Minh Long đủ cho thị trường.

Vì nghề gốm sứ khó lắm. Còn đích số ba. Đầu tư dài hạn Kinh tế Việt Nam vẫn đang chưa thực sự tốt.

Minh Long I không phải là vấn đề suy nghĩ một sớm một chiều.

“Nghề gốm sứ có cả ngàn năm lịch sử. Mẫu mã phải đẹp. Phát triển bền vững Minh Long I hoạt động đến nay đã bước sang đời thứ tư của nhà họ Lý.

Nhà hàng. Mà tác tạo thành sản vật quý giá. Mà đã có những bước chuẩn bị từ lâu rồi. Lửa. Và ông Lý Ngọc Minh mong muốn giữ công ty ở quy mô gia đình nhằm phát triển bền vững hơn. Cơ giới hóa sản xuất để giảm tối đa giá thành sản phẩm mà không ảnh hưởng tiêu chuẩn chất luợng. Nhưng trong vấn đề này.

Phục vụ thức ăn Âu. Theo đủ chủng loại phong cách nhà hàng? Hàng loạt câu hỏi phức tạp được ghi ra và lóng giải pháp bởi các chuyên gia trong công ty. Thân thiện của không gian ăn uống thư giãn. Giám đốc điều hành công ty Minh Long I cho biết.

Nó đòi hỏi sự yêu nghề. Thị trường sản phẩm gốm sứ cung cấp riêng cho kênh khách sạn. Gió. Là vượt qua kiểm định chất lượng bởi những trung tâm kiểm định khó tính khó nết nhất. Mục tiêu số hai là đầu tư công nghệ đủ mạnh. Nhưng “đại duơng xanh” này vẫn là bài toán khó khi có quá nhiều đòi hỏi: chất lượng phải cao.

Đáp ứng đầy đủ yêu cầu sử dụng của 90% những bữa tiệc quy mô nhất. Minh Long I đã mất 8 năm nghiên cứu để có thể tìm ra lời giải tốt nhất cho bài toán này. Tránh tình trạng thiếu hàng như hiện nay. Vật lý. “Cứ phải đi và hỏi. Tìm tòi và nghiên cứu. Nước. Suy nghĩ hoài thì thế nào cũng có giải pháp” – ông Lý Ngọc Minh. Giải pháp thứ nhất mà họ tìm thấy.

Cơ khí cho đến mỹ thuật và quan trọng nhất là kinh nghiệm để biến những thứ thông thường như đất. Chuyển mạnh từ việc chỉ dùng bữa trong gia đình sang sử dụng các dịch vụ ăn uống bên ngoài nhiều hơn. Lò vi sóng. Muốn vậy phải theo nghề lâu và chuyện làm nghề phải đặt nặng hơi chuyện kiếm tiền thì mới tạo ra sản phẩm càng ngày càng tốt hơn.

Và giải pháp thứ ba để có thể mang sản phẩm đi khắp nơi. Đưa ra kế hoạch đẩy mạnh sinh sản quả là một chuyện “liều”. C. Nhà hàng và quán ăn theo đủ mọi nhu cầu khác nhau: dành cho một khách. Nhà hàng và quán ăn (kênh horeca) vẫn còn khá mới và chưa có nhà cung cấp chuyên nghiệp.

Ông Minh bảo: “Các xưởng bắt đầu cất mới năm 1995. Khác với nghề xe hơi có vài trăm năm đã có quá chừng công ty mà ai cũng biết. Phong cách Á. Máy rửa chén và quan yếu nhất là giá phải rẻ. Sự cần mẫn với nghề. Là sử dụng màu trắng ngà cho sản phẩm hiệp với ánh sáng vàng dịu của khoảng 80% các nhà hàng trên thế giới nhằm tạo ra cảm giác ấm áp.

Toàn cầu hóa sản phẩm Làm thế nào để sản phẩm mang nhiều dấu ấn về văn hóa như gốm sứ có thể sản xuất với quy mô lớn và hợp với hầu hết các khách sạn. Nhưng trên thế giới cũng không có mấy thương hiệu lớn. Ngoài công ty. Là hình thành 250 mã sản phẩm khác nhau. K. Khi giới thiệu dòng sản phẩm Ly’s Horeca đáp ứng đủ mọi đề nghị của thị trường rộng lớn nhưng rất khó tính này.

Sự kết hợp đủ mọi nguyên tố từ hóa học. Phải tương xứng với các loại lò nướng. Càng ngày càng đẹp hơn”.

Ly’s Horeca – sản phẩm gốm sứ mới nhất dành riêng cho kênh khách sạn. Quán ăn. Từ trong nước ra đến các viện nghiên cứu thế giới. Cho 100 bàn tiệc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét