Thứ Tư, 16 tháng 10, 2013

Hanwha Life thay mới Việt Nam“hiến máu tình nguyện lần 3”.

Từ khi gia nhập thị trường đến nay, Hanwha Life Việt Nam luôn là một trong những doanh nghiệp bảo hiểm có nhiều hoạt động vì cộng đồng, trong đó hiến máu nhân đạo là một trong những hoạt động trung tâm được tổ chức thường niên

Hanwha Life Việt Nam“hiến máu tình nguyện lần 3”

Sự dự tích cực của Công ty là một ví dụ tiêu biểu của một doanh nghiệp luôn hết mình cho cộng đồng. Bên cạnh sự hưởng ứng, tham dự nhiệt tình của lực lượng viên chức và tư vấn tài chính của Hanwha Life Việtnam, chương trình với khẩu hiệu “Mỗi giọt máu cho đi, một thế cục ở lại” đã huy động được sự tham dự của hơn 195 tình nguyện viên.

Tổng số lượng máu chương trình thu về là 238 đơn vị. Do đó, chúng tôi rất cảm kích trước nghĩa cử hiến máu cứu người của tập thể nhân viên và đại lý Hanwha Life Việt Nam.

Bà Ngô Thanh Chung, đại diện Nhà Văn hóa Thanh niên cũng cho biết: “Hiến máu cứu người là một hoạt động có ý nghĩa đối với cộng đồng.

Anh Phương. Nối tiếp thành công vào chương trình năm 2012, năm nay chúng tôi rất vui khi tiếp kiến là đơn vị phối hợp cùng Hanwha Life Việt Nam khởi động chương trình ý nghĩa này.

Chúng tôi hy vong ngày càng có nhiều công ty như Hanwha Life Việt Nam tham dự hiến máu nhân đạo để có thể mang món quà cuộc sống đến với nhiều người bệnh hơn nữa”. “Là một doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ, chúng tôi quan niệm sự san sớt là nền tảng vững bền cho mọi hoạt động kinh doanh.

Chúng tôi nghĩ suy rằng không có gì ý nghĩa bằng việc kỷ niệm ngày thành lập Tập đoàn bằng việc nhân viên và tư vấn tài chính của Hanwha Life chia sẻ những giọt máu của mình cho cộng đồng”,Ông Back Jong Kook, Tổng Giám đốc Hanwha Life Việt Nam san sớt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét