/
Bên cạnh đích tăng trưởng doanh thu ngành, nhiệm vụ của MMA Việt Nam và Hội đồng sáng lập là xây dựng và triển khai hệ thống tiêu chuẩn, nguyên tắc cho mobile marketing tại Việt Nam nhằm phát huy môi trường tương tác, tận trung triệt để các thế mạnh địa phương kèm theo học hỏi và ứng dụng nhanh các kinh nghiệm thực tế từ mạng lưới MMA toàn cầu.
Khách tham gia buổi họp báo về Diễn đàn Mobile Marketing Toàn cầu 2013. (Vietnam+). Mục tiêu đặt ra là tăng gấp bốn lần doanh thu mobile marketing tới năm 2015 phê chuẩn kích thích sự phát triển và tương tác giữa các thành phần trong ecosystem bao gồm đại lý, nhà lăng xê, nhà sinh sản thiết bị cầm tay, nhà mạng, công ty bán sỉ, công ty cung cấp phần mềm và nhà cung cấp dịch vụ, cũng như các doanh nghiệp tụ hội vào tiềm năng của marketing thông qua thiết bị di động.
(Nguồn: Vietnam+) Theo ông Rohit Dadwal, Giám đốc điều hành khu vực châu Á-Thái Bình Dương, nhằm thúc đẩy sự phát triển mau chóng của truyền thông tương tác trên di động và bắt kịp những xu hướng mới nhất trên thế giới, MMA toàn cầu quyết định thành lập MMA Việt Nam.
Chương trình còn được xem là hoạt động trước tiên của MMA Việt Nam dưới sự điều hành của Hội đồng sáng lập.
Bên cạnh san sẻ kinh nghiệm thực tế, Diễn đàn tập hợp trả lời các thắc mắc của thị trường ưng chuẩn các phần tọa đàm được bố trí xen kẽ trong chương trình. Năm nay diễn đàn tập hợp khẩn hoang các vấn đề mới nhằm cập nhật những người tham dự những tri thức, kinh nghiệm mới nhất một cách có hệ thống, chuẩn xác và thiết thực với khả năng ứng dụng cao tại thị trường Việt Nam. MMA Việt Nam sẽ chính thức ra mắt Hội đồng sáng lập trong ngày diễn ra Diễn đàn Mobile Marketing 2013 và sẽ mau chóng triển khai các hoạt động địa phương dưới sự quyết tâm của các thành viên trong Hội đồng sáng lập và Ban điều hành của khu vực châu Á-Thái Bình Dương.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét